Định lượng Protein

Chìa khóa cho một chiến lược phân tích sinh học thành công

Nếu bạn muốn thành công trong phân khúc dược phẩm đang phát triển nhanh nhất (protein sinh học), bạn cần hiểu dược động học và tương đương sinh học của thuốc.

Để làm được điều đó, bạn sẽ cần một phương pháp định lượng protein chất lượng cao.

Những tiến bộ gần đây trong khối phổ đã mang lại cho những công cụ mạnh mẽ này độ nhạy cần thiết để cách mạng hóa việc phát hiện sinh học phân tử lớn. Trên thực tế, định lượng protein bằng khối phổ đang trở thành phương pháp được lựa chọn để phân tích liệu pháp sinh học.

Thách thức đầu tiên của việc định lượng protein từ chất nền sinh học nằm ở việc chuẩn bị mẫu và thu hồi chất phân tích. Kỹ thuật hiệu quả nhất để điều chế thuốc trị liệu sinh học từ chất nền sinh học là tinh chế ái lực miễn dịch.

Khả năng tái lập và sự phục hồi hoàn toàn là rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả định lượng. Bạn sẽ có thể đạt được kết quả tuyệt vời với nền tảng Agilent AssayMAP Bravo, nền tảng cung cấp khả năng tinh chế ái lực miễn dịch tự động và có thể tái tạo. AssayMap Bravo đi kèm với protein A / G và ống streptavidin để cho phép thanh lọc dễ dàng và hợp lý. Nền tảng đa năng này cũng có thể thực hiện biến tính, khử, alkyl hóa và phân hủy – các bước thiết yếu để định lượng các chất thay thế peptide.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi