Hóa dầu

Phân tích hóa dầu nhanh, chính xác và mạnh mẽ

Việc phân tích các thành phần của dòng hydrocacbon là rất quan trọng đối với hầu hết các phòng thí nghiệm QA / QC trong ngành công nghiệp hóa chất và hóa dầu vì sự tồn tại của các tạp chất ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

Hầu hết các phòng thí nghiệm QA / QC phụ thuộc vào các phương pháp và phương pháp tiếp cận được tiêu chuẩn hóa trong ngành để đảm bảo cả hai giao ước với khách hàng về thông số kỹ thuật sản phẩm và chất lượng kết quả của họ.

Agilent có hơn 40 năm hợp tác với ASTM International trong việc tạo ra và quản lý các quy trình phân tích tiêu chuẩn hóa, và nhiều quy trình đã được phát triển trên các thiết bị của Agilent bao gồm công nghệ GC, LC, MS, FTIR và GC / MS. Chúng tôi cũng tiếp tục theo dõi các yêu cầu và xu hướng mới để giới thiệu các phương pháp mới cần thiết cho ngành thông qua quan hệ đối tác này.

Danh mục đầu tư của chúng tôi tích hợp có quy trình làm việc và các giải pháp tự động hóa để nâng cao hiệu quả, từ việc chuẩn bị mẫu thông qua phân tích đến tạo báo cáo, dẫn đến chi phí cho mỗi mẫu thấp hơn.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi